FAQs

FAQs

Xin vui lòng tham khảo các câu hỏi thường gặp từ các khách lưu trú tại đây. Trường hợp bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời mong muốn, hãy liên hệ trực tiếp Happy Homes.

Happy Homes có xuất hóa đơn GTGT không?

Nếu khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn GTGT Happy Homes sẽ cộng thêm 12% trên tổng hóa đơn cần thanh toán.

Sau khi xuất hóa đơn thành công khách hàng có thể đến lấy trực tiếp tại văn phòng của Happy Homes hoặc cung cấp địa chỉ để Happy Homes gửi chuyển phát nhanh (phần phí chuyển phát khách hàng thanh toán).

 

Happy Homes có phòng ngắn hạn không?

Hiện tại Happy Homes có phòng ngắn hạn giá từ 370.000 – 550.000VNĐ/ đêm.

Có thể đăng ký phòng ở 1 ngày tại Happy Homes được không?

Happy Homes không giới hạn thời gian ở của khách hàng nên bạn có thể đăng ký phòng ở 1 ngày. Tuy nhiên quý khách vui lòng đặt phòng trước 1 tuần để tránh trùng booking.

Happy Homes có phòng dài hạn không?

Happy Homes chuyên cung cấp căn hộ dịch vụ với giá từ 350$ – 600$/ tháng.

Phòng dài hạn ở Happy Homes phải ký hợp đồng ít nhất là bao lâu?

Happy Homes không giới hạn thời gian ký hợp đồng với khách hàng vậy nên khách hàng có thể ký hợp đồng từng tháng, từng quý hoặc từng năm. Sau khi hết hạn có thể gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Happy Homes ưu tiên những hợp đồng dài hạn.

Đặt phòng ở Happy Homes từ khi nào thì được?

Happy Homes khuyến khích khách hàng đặt phòng sớm để tránh trùng booking. Tuy nhiên Happy Homes không nhận booking quá xa, quy định cụ thể như sau:

Phòng ngắn hạn: khách hàng vui lòng đặt trước 1 tuần để Happy Homes xếp phòng. Nếu muốn ở chính xác một phòng nào đó quý khách vui lòng đặt cọc hoặc thanh toán trước tiền phòng.

Phòng dài hạn: sau khi chọn được phòng khách hàng vui lòng đặt cọc để giữ phòng. Happy Homes chỉ cam kết giữ phòng lâu nhất là 1 tháng sau khi nhận cọc từ khách hàng.

 

Happy Homes có chương trình khuyến mãi gì không? Ở lâu dài có điều chỉnh giá được không?

Những khách hàng ở tại Happy Homes 6 tháng sẽ được tặng nón bảo hiểm.

Những khách hàng ở tại Happy Homes 1 năm, thanh toán trước 6 tháng – 1 năm sẽ được giảm 5% trên tổng hợp đồng.

Để làm thủ tục nhận phòng tại Happy Homes cần cung cấp những giấy tờ gì?

Để làm thủ tục nhận phòng tại Happy Homes quý khách vui lòng cung câp giấy tờ tùy thân như: chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu…

Giờ nhận phòng và trả phòng tại Happy Homes như thế nào?

Quy định tại Happy Homes về thời gian nhận phòng là 14h và thời gian trả phòng là 12h.

Happy Homes có cho nhận phòng muộn không?

Nếu khách hàng muốn nhận phòng muộn phải báo trước thời gian sẽ tới với bộ phận lễ tận, sale hoặc quản lý.

Phải thanh toán 100% hoặc đặt cọc 50% tiền phòng để giữ phòng.

Happy Homes có cho trả phòng muộn không?

Nếu quý khách muốn trả phòng muộn hơn so với giờ trả phòng trong quy định của Happy Homes quý khách vui lòng báo trước với lễ tân hoặc quản lý. Nếu quý khách trả phòng trước 19h vui lòng thanh toán 50% giá phòng và trả phòng sau 19h quý khách vui lòng thanh toán 100% giá phòng.

Phòng nằm ở quận nào? Địa chỉ chính xác của Happy Homes là gì?

Hiện các chi nhánh của Happy Homes đều nằm tại quận 1 – trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Để nắm địa chỉ chính xác quý khách vui lòng kiểm tra địa chỉ trên booking hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline để được hỗ trợ.

Hotline phòng ngắn hạn: 0909.036.692

Hotline phòng dài hạn: 0909.036.691 – 0909.036.694

Hết thời gian đặt phòng có thể ở thêm được không?

Nếu quý khách muốn gia hạn cho phòng đang ở vui lòng báo với bộ phận lễ tân, sale hoặc quản lý trước 2 ngày với phòng ngắn hạn và 1 tháng với phòng dài hạn để Happy Homes giữ phòng.

Happy Homes  có cho nuôi thú cưng không?

Happy Homes cho khách hàng nuôi thú cưng tại phòng. Tuy nhiên vật nuôi không được gây ồn ào quá mức hoặc làm phiền các phòng xung quanh.

Happy Homes có chỗ đậu xe không?

Tại các chi nhánh của Happy Homes đều sắp xếp khu vực để xe cho khách hàng. Riêng chi nhánh 81 Hồ Hảo Hớn quý khách sẽ để xe tại 42/4 Hồ Hảo Hớn.

Happy Homes có chỗ đậu xe ô tô không?

Tại chi nhánh 42/4 Hồ Hảo Hớn quý khách có thể để ô tô tại khu vực sân vườn nhưng Happy Homes chỉ nhận ô tô của khách ngắn hạn và Happy Homes sẽ phụ thu 50.000VNĐ/ xe/ đêm.

Khách dài hạn vui lòng để tại các khu vực giữ xe gần chi nhánh.

Muốn giữ phòng ở Happy Homes phải làm thế nào?

Khi đã chọn được phòng, quý khách vui lòng đặt cọc để giữ phòng đó.

Để đảm bảo công bằng, những phòng có nhiều khách chọn lựa cùng lúc Happy Homes sẽ căn cứ vào tiền cọc để giao phòng.

Quy định về đặt cọc và nhận cọc tại Happy Homes như thế nào?

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với lễ tân, sale hoặc quản lý để đóng tiền cọc giữ phòng.

Để nhận cọc, quý khách vui lòng báo trước thời gian check out và nhận cọc với lễ tân, sale hoặc quản lý để Happy Homes tiến hành các thủ tục, giấy tờ cần thiết. Tiền hoàn cọc sẽ là tiền cọc ban đầu đã trừ các khoản chi phí khác như: điện, phí dịch vụ, hỏng hóc đồ đạc trong phòng (nếu có) … – các khoản phí này sẽ được liệt kê chi tiết và thông báo với khách hàng khi hoàn cọc.

Thanh toán bằng thẻ có được không?

Happy Homes chấp nhận thanh toán qua thẻ tuy nhiên khách hàng sẽ phải chịu phụ phí 2% (phí charge thẻ) trên tổng hóa đơn cần thanh toán.

Thanh toán bằng USD và EURO có được không? Tỉ giá như nào?

Happy Homes nhận thanh toán hóa đơn cho khách hàng bằng tiền USD và EURO. Tỉ giá được tính tùy vào thời điểm thanh toán, bộ phận văn phòng sẽ kiểm tra tỉ giá và báo lại với quý khách trước khi thanh toán.

Muốn hủy phòng đã đặt ở Happy Homes phải làm thế nào? Có bị tính phí không?

Nếu muốn hủy phòng quý khách phải báo trước với quản lý ít nhất 2 ngày và nêu lý do để xem xét, nếu hợp lý Happy Homes mới hoàn cọc (nếu có).

Đối với khách dài hạn hủy phòng sẽ bị mất cọc.

Happy Homes có các loại phòng nào?

Hiện Happy Homes có 4 loại phòng chính sau:

Standard

Big room

Studio

Luxury studio

Khách hàng đăng ký phòng tại Happy Homes có quyền lợi riêng gì không?

Happy Homes có ưu đãi dành riêng cho các khách hàng thân thiết như sau:

  • Khách hàng đã từng ở Happy Homes, khi quay lại sẽ được tặng mũ bảo hiểm.
  • Khách hàng thanh toán toàn bộ hợp đồng trong 1 lần đối với những hợp đồng từ 6 tháng trở lên sẽ được giảm 5%.
  • Hỗ trợ đăng ký tạm trú cho người nước ngoài khi làm việc ở Việt Nam.
Tiêu chuẩn phòng tại Happy Homes như thế nào?

Căn có bếp – không bếp

Cửa sổ: lớn – nhỏ

Ban công

Nội thất trong từng phòng sẽ có đôi chút khác nhau tùy thuộc vào tiêu chuẩn riêng của từng dạng phòng.

Các tiêu chuẩn cơ bản khác là:

  • Phòng đầy đủ nội thất: Sofa, giường đôi, gối, điều hòa
  • Wifi miễn phí
  • Tivi truyền hình cáp miễn phí
  • Phòng tắm riêng có nước nóng
  • Nhân viên bảo trì kỹ thuật
  • Bảo vệ tòa nhà 24/24
  • Dọn phòng 2 lần/tuần (có thể điều chỉnh) (miễn phí)
  • Thay ga 1 lần/tuần (miễn phí)
  • Bàn ăn, kệ chén
  • Bếp đầy đủ vật dụng: lò vi sóng, tủ lạnh, bếp nấu, ấm siêu tốc
  • Máy giặt
  • Dịch vụ giặt là 15k/kg
  • Điện 4.000/ kWh
  • Nước sinh hoạt miễn phí
Giá phòng tại Happy Homes áp dụng cho phòng hay người?

Giá phòng tại Happy Home áp dụng cho phòng.

Mỗi phòng ở Happy Homes ở được bao nhiêu người?

Tiêu chuẩn phòng của Happy Homes là 2 người/ phòng.

Đối với trường hợp có người thứ 3 ở lại phòng khách hàng phải báo lại cho lễ tân, sale, quản lý. Từ đó sẽ căn cứ vào quy định của công ty để quyết định có tính phí cho người thứ 3 hoặc không.

Giá phòng có bao gồm bữa sáng không?

Giá phòng không bao gồm bữa sáng và Happy Homes không phục vụ bữa sáng.

Happy Homes có phòng hai giường không?

Happy Homes có dạng phòng 2 giường – 1 giường lớn, 1 giường nhỏ.

Phòng tại Happy Homes có két sắt không?

Hiện tại Happy Homes không cung cấp két sắt trong phòng. Nếu có đồ đạc giá trị cần cất giữ khách hàng vui lòng ký gửi với bộ phận lễ tân.

Happy Homes chỉ chịu trách nhiệm với những đồ đã được quý khách yêu cầu ký gửi và bàn giao lại cho lễ tân.

Nếu quý khách cần cấp thêm két sắt Happy Homes sẽ mua mới và cộng thêm vào giá phòng. Yêu cầu duy nhất từ Happy Homes là quý khách phải ký hợp đồng trên 6 tháng.

 

Chất lượng wifi tại Happy Homes như thế nào?

Wifi có đường truyền tốc độ cao. Có một số phòng đặc biệt được lắp bộ phát wifi riêng trong phòng.

 

Có được hút thuốc trong phòng không?

Quý khách có thể hút thuốc trong phòng. Tại mỗi phòng Happy Homes đều đặt sẵn gạt tàn.

Trẻ em đi cùng tính phí như thế nào?

Đối với trẻ em đi cùng cha mẹ, người thân Happy Homes có quy định như sau:

Trẻ dưới 5 tuổi: không tính phí.

Trẻ trên 5 tuổi tính phí như người lớn: 100.000VNĐ/ đêm

 

Happy Homes có dịch vụ đưa, đón sân bay không?

Hiện Happy Homes đang tạm dừng dịch vụ đưa, đón sân bay. Tuy nhiên Happy Homes có thể hỗ trợ quý khách đặt xe đi từ Happy Homes đi ga tàu lửa hoặc sân bay.

Chi phí di chuyển từ khách sạn tới sân bay là bao nhiêu?

Chi phí di chuyển từ các chi nhánh của Happy Homes tại quận 1 ra sân bay khoảng 150.000VNĐ/ lượt (taxi), nếu đặt Grab có thể rẻ hơn.

Các chi nhánh của Happy Homes gần các điểm tham quan nào?

Hiện các chi nhánh của Happy Homes đều nằm ở quận 1 nên vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển sang các quận xung quanh và tới các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như:

  • Nhà thờ Tân Định
  • Chợ Bến Thành
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  • Bưu điện thành phố
  • Nhà thờ Đức Bà
  • Hồ Con Rùa
  • Công viên 23/9
  • Công viên Tao Đàn
  • Gần các trung tâm mua sắm lớn

Submit your question to us

Gọi ngay: 0909 0366 92 - 0909 0366 94