Tầm nhìn, sứ mệnh

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Happy Homes phấn đấu trở thành chuỗi căn hộ dịch vụ chất lượng hàng đầu có uy tín và vị thế tại Việt Nam, hướng đến nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

SỨ MỆNH

“Vì một cuộc sống hạnh phúc”

Đối với khách hàng

  • Tận tâm, tận lực vì lợi ích của khách hàng.
  • Cung cấp môi trường sống an toàn, tiện nghi, thoải mái.
  • Nâng cao hình ảnh và giá trị thông qua dịch vụ chuyên nghiệp.

Đối với đối tác và nhà cung cấp

  • Nêu cao tinh thần hợp tác cùng phát triển lâu dài, bền vững
  • Mục tiêu gia tăng giá trị và thương hiệu.

Đối với nhân viên

  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và nhân văn
  • Thúc đẩy môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đổi mới không ngừng
  • Gắn kết hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của người lao động

Đối với cộng đồng và xã hội

  • Cung cấp cho thị trường một dịch vụ chất lượng cao, chuyên nghiệp và đề cao bản sắc văn hóa Việt Nam.
  • Góp phần thay đổi cách nhìn của xã hội về năng lực, hiệu quả, uy tín của doanh nghiệp trong hoạt động đầu tư và hợp tác quản lý bất động sản.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“TÍN – TÂM – TRÍ – TINH – NHÂN”

TÍN

  • Happy Homes đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
  • Happy Homes luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

TÂM

  • Happy Homes đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
  • Happy Homes coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
  • Happy Homes chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

TRÍ

  • Happy Homes coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ.
  • Happy Homes đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
  • Happy Homes đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

TINH

  • Happy Homes có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm – dịch vụ tinh hoa. Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.
  • Happy Homes mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

NHÂN

  • Happy Homes xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự trung thực, tình thân ái và tinh thần nhân văn.
  • Happy Homes luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.

TÔN CHỈ VÀ HÀNH ĐỘNG

TÔN CHỈ

“Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất”.

HÀNH ĐỘNG

  • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)
  • Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm chuỗi căn hộ và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
  • Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
  • Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình mang tính nhân văn để cùng hướng đến xã hội ngày càng tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.
Gọi ngay: 0909 0366 92