Giỏ hàng
CHÚC MỪNG HỢP TÁC THÀNH CÔNG CÙNG VỚI MR. HUY _ HOOZING

CHÚC MỪNG HỢP TÁC THÀNH CÔNG CÙNG VỚI MR. HUY _ HOOZING

Là một thành viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết  cùng vốn tiếng Anh lưu loát, Mr Huy được mọi người biết đến với nickname “Huy Hoozing”. Xuất phát điểm với vốn ngôn ngữ tốt, Mr Huy đã chinh phục nhà tuyển dụng Hoozing – dịch vụ cho thuê nhà dành cho người nước ngoài tại TP HCM.

Happy Homes – chuỗi căn hộ dịch vụ cho thuê đầu tiên nghi vô cùng may mắn được hợp tác với Mr Huy.

Với tài năng và nhiệt huyết của mình, Mr Huy đã kết nối rất nhiều khách hàng. Giúp những người nước ngoài tìm được điểm nghỉ ngơi tuyệt vời nhất khi đến công tác hoặc du lịch tại TP HCM.

Đặc biệt vừa qua Mr Huy đã môi giới thành công căn hộ ba phòng ngủ cho đại diện lãnh sự quán nước Ý, tại Vinhomes Golden River (Ba Son). Chỉ một lần gặp gỡ, bằng sự nhiệt tình, tận tâm và dịch vụ đầy tiện nghi của Vinhomes Goden River nhanh chóng chinh phục được vị khách đặc biệt này.

Đáp lại tình cảm đó, giám đốc Happy Homes Liêu Kỳ Nhân đã chúc mừng hợp tác thành công với Mr. Huy, trực tiếp trao hoa hồng. Đây là món quà đồng thời cũng tiếp thêm động lực để Mr tiếp tục cố gắng và hợp tác với Happy Homes.

Mr. Huy chia sẻ: “Huy cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được hợp tác với Happy Homes ba năm qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến giám đốc Liêu Kỳ Nhân – chủ đầu tư căn hộ dịch vụ Happy Homes”.

Happy Homes cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ và khách sạn tại các vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Hiện tại, có hơn 7 chuỗi căn hộ dịch vụ và con số này vẫn tiếp tục tăng lên mạnh mẽ. Happy Homes luôn sẵn sàng hợp tác cùng những nhà đầu tư, môi giới để cùng phát triển.