Giỏ hàng
CHUNG CƯ PERIDOT BUIDLING QUẬN 8

CHUNG CƯ PERIDOT BUIDLING QUẬN 8

Tổng quan dự án Chung cư Peridot Building

Tên dự án

   Peridot Building

Vị trí Số 226/51 Đường An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Điện lực
Tổng diện tích đất 1.800 m2
Diện tích xây dựng  900 m2
Diện tích căn hộ Từ 71 m2 - 96 m2 (2 PN)
Mật độ xây dựng 50 %
Loại hình phát triển Căn hộ chung cư
Số thang máy 1 thang
Số tầng hầm 1 tầng
Số tầng 14 tầng
Tổng số căn hộ 78 căn hộ
Số lượng tòa nhà 1 toà
Khởi công 2010
Bàn giao nhà Tháng 10/2011
Năm hoàn thành 2011
Giá chỉ từ (m2) Từ 12 triệu
Giá chỉ từ (căn) Từ 900 triệu

Giới thiệu dự án Chung cư Peridot Building

Dự án Peridot Building tọa lạc tại số 262/51 Đường An Dương Vương , Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ thương mại Điện Lực. Dưới sự đầu tư của Công ty Cổ phần  Đầu tư Dịch vụ thương mại Điện Lực được đánh giá là nhà đầu tư uy tín hàng đầu. Peridot  Building được xây dựng hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi, được trang bị tiện ích đầy đủ cùng với khả năng liên kết vùng cao. Dự án với những tiềm năng to lớn hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng cho quý khách hàng.

Căn Hộ Chung Cư Peridot Building, Quận 8

Peridot Building 

Lý do lựa chọn dự án Chung cư Peridot Building

1. Vị trí địa lý thuận lợi, tạo ra sự lưu thông dễ dàng và phát triển kinh tế.

2. Thiết kế hiện đại, sang trọng mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi

3. Không gian xanh tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng mát đem đến nguồn năng lượng tích cực và dồi dào.

4. Giá cả và chính sách hấp dẫn thu hút sự quan tâm của công chúng mạnh mẽ.

5. An ninh được đảm bảo 24/24 đem lại sự an tâm cho người dân sinh sống.

6. Chủ đầu tư uy tín và chất lượng hàng đầu.

7. Tiện ích nội khu lẫn ngoại khu phong phú và hiện đại.

Vị trí của dự án Chung cư Peridot Building

Dự án Peridot Building nằm tại đường An Dương Vương, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng trên quy mô 1.800m2. Dự án được kết nối với các trục giao thông chính và gần tuyến đường Võ Văn Kiệt  tạo nên sự lưu thông dễ dàng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Với vị trí thuận lợi, tiếp giáp với các tuyến đường chính cùng với khả năng liên kết vùng cao đã mang lại cho cư dân sinh sống tại nơi đây nhiều lợi thế vượt trội. Từ dự án có thể nhanh chóng tìm kiếm cho mình những tiện ích phong phú mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian lãng phí cho việc đi lại. 

Tiện ích nội khu của dự án Chung cư Peridot Building

Dự án Peridot Building được chủ đầu tư ưu ái trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của người dân. Có thể kể đến các tiện ích như sau: Khu Spa và Phòng Gym mang lại cho quý khách những cải thiện về vóc dáng và tân trang sắc đẹp, hồ bơi mang lại cảm giác tươi mát, thoải mái sau những ngày dài căng thẳng, khu vui chơi trẻ em giúp tụi nhỏ vui đùa, vận động và phát triển, hệ thống cây xanh tạo nên bầu không khí trong lành và thông thoáng cho dự án, ... Hệ thống an ninh được giám sát chặt chẽ đảm bảo an toàn cho cư dân, tất cả mang đến một môi trường sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân. 

 

Tiện ích ngoại khu của dự án Chung cư Peridot Building

Không chỉ vậy dự án Peridot Building còn được trang bị các tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú như sau:

  • Chợ Bình Phú
  • Tuyến xe tàu điện ngầm
  • Hệ thống trường học các cấp
  • Hệ thống siêu thị 
  • Ngân hàng 
  • Bệnh viện uy tín
  • Metro Bình Phú
  • Trung tâm Anh ngữ
  • Khu vui chơi giải trí...

Mặt bằng tổng thể dự án Chung cư Peridot Building

Dự án Peridot Building là một dự án nổi trội được đặt dưới bàn tay thiêt kế và xây dựng của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Dịch vụ Điện lực tọa lạc tại số 226/51 đường An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Peridot Building được xây dựng trên quy mô diện tích 1.800m2, diện tích xây dựng 900m2, mật độ xây dựng 50%. Chủ đầu tư thiết kế dự án Peridot Building với 01 tòa tháp với độ cao 14 tầng với 78 căn hộ với 1 thang máy và 1 tầng hầm . 

 Bên cạnh đó, mặt bằng dự án Peridot Building còn được trang bị đầy đủ các tiện ích đa dạng và phong phú cùng với hệ thống cây xanh, đường giao thông góp phần hoàn thiện  và tăng giá trị của dự án lên cao.

Mặt bằng tầng điển hình chung cư Peridot Building

Mặt bằng chi tiết dự án Chung cư Peridot Building

Dự án Peridot Building được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết vào từng đường nét và kỳ công xây dựng nên những sản phẩm chất lượng đến tay quý khách hàng. Dự án gồm có 78 căn hộ với diện tích vô cùng đa dạng từ 71m2 - 96m2. Với sự đa dạng về kích thước như thế sẽ tạo tâm lý thoải mái cho quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp với mục tiêu cuộc sống về sau của bản thân.

Dự án  Peridot Building với thiết kế từ 1-3 phòng ngủ được bố trí hợp lý và tối ưu hóa diện tích mang lại cảm giác rộng rãi tối đa cho quý khách hứa hẹn một không gian sống mở tuyệt vời.

 

Căn hộ A chung cư Peridot Building

Căn hộ B chung cư Peridot Building

Căn hộ B

Căn hộ C chung cư Peridot Building

Căn hộ C

Căn hộ D chung cư Peridot Building

Căn hộ D

 

Hình ảnh dự án Chung cư Peridot Building

Dự án Peridot Building được chủ đầu tư chất chứa nhiều tâm tư và tỉ mỉ xây dựng nên dự án, đây như là đứa con tinh thần của chủ đầu tư. Dự án được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng với những đường nét tinh tế mang lại cảm giác mới mẻ cho quý khách hàng. Không gian thiết kế thông thoáng hòa nhập với thiên nhiên mang lại trạng thái sống tốt nhất cho người dân. Ban công đón nắng gió tự nhiên giúp gia chủ tận hưởng khí trời và tiết kiệm nguồn năng lượng tiêu thụ. Tất cả cho thấy đây là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi nhà để an cư lập nghiệp lâu dài.