Giỏ hàng
TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ CĂN HỘ STUDIO, SIÊU ĐẸP, SIÊU RẺ

TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ CĂN HỘ STUDIO, SIÊU ĐẸP, SIÊU RẺ

Trước khi tham khảo tuyệt chiêu thiết kế căn hộ studio, siêu rẻ, siêu đẹp, thì chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm “căn hộ stuido” là gì nhé!

Căn hộ studio là gì?

Căn hộ studio là từ dùng để chỉ căn hộ nhỏ, không phân chia không gian. Khái niệm này khá là thông dụng ở Anh. Và ở Việt Nam, căn hộ studio mới bắt đầu sử dụng cho thuê hoặc để ở.

Sự khác biệt giữa chung cư studio và chung cư nhỏ là căn hộ studio không có tường ngăn phòng. Những căn hộ diện tích khoảng 60 m2 nhưng chia từ một đến hai phòng ngủ riêng biệt không thể được gọi là studio.

Dạng căn hộ này rất thích hợp với một số đối tượng sinh sống tại các đô thị lớn. Đặc biệt là căn hộ studio TP. HCM và Hà Nội.

Với diện tích tối đa khoảng từ 60 đến 65m2, diện tích tối thiểu có thể là 25m2. Căn hộ studio chính là giải pháp tốt nhất dành cho người người độc thân, vợ chồng mới cưới chưa có con hoặc dành cho những người có thu nhập thấp. Bởi diện tích nhỏ nên giá cũng khá thấp.

Nét riêng của căn hộ studio?

Mang trong mình nét đặc trưng hiện đại, sang trọng với những thiết kế đầy sáng tạo. Thiết kế căn hộ studio dựa trên nguyên tắc tối đa hóa diện tích sử dụng, mọi không gian nằm trong một không gian, sắp xếp tất cả những nội thất riêng lẻ tạo nên cảm giác giao hòa, gắn kết tổng thể.

Căn hộ dạng này không có vách ngăn chia, là một căn phòng rộng, thực hiện đầy đủ các chức năng như ngủ, tiếp khách, bếp… chỉ có toilet thường được quây vào một góc riêng. Thế nhưng, nhiều gia chủ khi cải tạo, nhằm tăng những góc nhìn không gian cho căn nhà, đã sử dụng vách kính cho toilet.

Cuộc sống trong một căn hộ studio với một số người được coi là lý tưởng. Khi ánh sáng được chiếu toàn bộ căn nhà, việc lau chùi, dọn dẹp cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn rất nhiều.

Đặc biệt, mức giá của căn hộ studio sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, không gian nhỏ đồng nghĩa với việc nơi cất giữ đồ đạc cũng sẽ rất hạn chế. Chính vì vậy, gọn gàng là tiêu chí cơ bản nhất.

Diện tích nhỏ không có nghĩa là bạn không thể tạo phong cách trong thiết kế. Bạn có thể sử dụng các nội thất đồ gỗ thông minh kết hợp với nhiều chức năng. Chẳng hạn như sofa có thể là giường, bàn có thể là bàn ăn, bàn làm việc, nơi để TV…

Nhưng lưu ý nên tránh chất đống quá nhiều ở khu bếp vì cần đề phòng các trường hợp hỏa hoạn.

Một số ý tưởng về căn hộ studio đẹp để bạn tham khảo

 

 

 

 

Như vậy, căn hộ studio là giải pháp phù hợp nhất cho những ai muốn sở hữu căn hộ riêng mà khả năng tài chính còn eo hẹp. Và HAPPYHOMES cũng tự tin mang đến cho quý khách chuỗi các căn hộ studio đúng chuẩn đẹp nhất với chi phí thấp nhất tại Quận 1, TP.HCM.